Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt nội soi là biện pháp giúp các chị em có bọng mỡ mắt, đôi mắt mệt mỏi, già nua có thể cải thiện được tình hình của mình, giúp khuôn mặt trẻ ra đến vài tuổi so với tuổi thật. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng là biện pháp làm đẹp không thể thiếu.

1. Cắt mỡ mí mắt nội soi là gì, áp dụng khi nào?
– Cắt mỡ mí mắt nội soi là cách lấy mỡ mí mắt bằng cách rạch 1 đường nhỏ ở bờ mi mắt bằng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để lấy các túi mỡ mí mắt ra để đôi mắt trẻ trung hơn, hạn chế xâm lấn, cắt rạch như các biện pháp thông thường. Xem thêm: http://nangngucdepdelta.blogspot.com/2017/12/bam-mi-co-phai-cat-chi-khong.html
+ Với mí mắt trên: Có 2 túi mỡ, bác sỹ sẽ loại bỏ 2 túi mỡ ấy và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ
+ Với mí mắt dưới: Có đến 3 túi mỡ và cách loại bỏ cũng được tiến hành tương tự như mí mắt trên.
smalux-1
– Cắt mỡ mí mắt nội soi thường áp dụng cho các trường hợp sau:
+ Mí mắt trên hoặc dưới có bọng mỡ mắt khiến cho đôi mắt già nua, mệt mỏi, cản trở tầm nhìn
+ Những người đã sử dụng các biện pháp khác nhưng vẫn không cải thiện được tình hình
+ Những người muốn có đôi mắt trẻ trung hơn bằng cách lấy mỡ mí mắt nội soi
2. Cắt mỡ mí mắt nội soi có những ưu điểm gì?
Một phương pháp làm đẹp được nhiều người sử dụng chứng tỏ phương pháp ấy có nhiều ưu điểm, cắt mỡ mí mắt nội soi cũng vậy. Bạn có thể thấy rõ những ưu điểm của biện pháp thẩm mỹ mắt này như sau:
– Hiệu quả cao: Mí mắt trên và dưới được loại bỏ mỡ, giúp cho mắt khỏe khoắn hơn, thần sắc tươi trẻ hơn và có thể trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Với những người bị bọng mỡ, nhất là mí mắt trên thì cắt mỡ mí mắt nội soi còn góp phần cải thiện tầm nhìn một cách đáng kể.
– An toàn, không ảnh hưởng đến mắt: Nhiều người lo lắng thị lực sẽ bị ảnh hưởng khi cắt mỡ mí mắt nhưng không phải vậy, phương pháp này chỉ tác động vào mí mắt để loại bỏ các túi mỡ ra, hoàn toàn không xâm lấn đến giác mạc hay các bộ phận xung quanh nên không hề gây ảnh hưởng gì. Xem thêm: http://nangmuidepdelta.blogspot.com/2017/12/bam-mi-co-can-cat-chi-khong.html
– Hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo: Do sử dụng thiết bị nội soi nên mí mắt không bị cắt rạch nhiều, hạn chế xâm lấn một cách đáng kể, bên cạnh đó, vết rạch được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ và giấu kín nên không bị lộ, do đó mà tính thẩm mỹ sao khi lấy mỡ mí mắt không bị ảnh hưởng nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện.
– Thực hiện nhanh chóng: bạn sẽ không phải mất cả ngày hay cả buổi ở tại bệnh viện vì cắt mỡ mí mắt nội soi chỉ cần tiến hành trong khoảng 20 – 30 phút, thao tác thực hiện cũng không quá phức tạp nên không cần tốn quá nhiều thời gian.
Phòng mổ để cắt mỡ mí mắt là phòng vô trùng khép kín, máy móc, trang thiết bị hiện đại, các vấn đề về vô trùng được đảm bảo. Vết thương cũng lành nhanh hơn so với các cơ sở thẩm mỹ khác vì có sự hỗ trợ của hệ thống đèn Led chiếu sáng giảm sưng bầm.

Cắt mỡ mí mắt nội soi giúp bạn đánh bay nỗi buồn vì một đôi mắt kém duyên, kém thẩm mỹ, nếu bạn thấy hứng thú với phương pháp này, hãy đến DELTA để được hướng dẫn về cách thức để sử dụng dịch vụ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét