Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bạn muốn khắc phục gương mặt chữ điền? Bạn muốn sở hữu gương mặt V-line? Bạn muốn được trải nghiệm một phương pháp phẫu thuật gọt mặt an toàn nhất. Gọt mặt KIM DELTA V-line chính là câu trả lời tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về phương pháp này.




Mặt chữ điền đẹp hay xấu?

Bạn có thể dễ dàng nhận diện một người sở hữu gương mặt chữ điền bởi đây là dáng gương mặt vuông vức, có xương hàm bạnh to, thô, xương cằm cũng phát triển quá mức thành hình vuông, không tạo được độ thon gọn như mong muốn.



Mặt chữ điền thường gặp ở nam giới. Tuy nhiên, ở nữ giới cũng có thể gặp phải đặc điểm này. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến gương mặt có hình vuông chữ điền chủ yếu là do yếu tố di truyền. Ngoài ra, thói quen nhai kẹo cao su thường xuyên trong một thời gian dài cùng với tật chống cằm cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Mặt vuông chữ điền tạo cảm giác gương mặt thô, vuông mất cân đối. Đặc biệt đối với nữ giới, gương mặt chữ điền mang lại vẻ nam tính, kém thu hút, không còn nữ tính.

Không những thế, trong tướng số, gương mặt chữ điền còn bị nhận định là vất vả, lao động chân tay suốt đời và đường công danh sự nghiệp gặp không ít khó khăn.

Gọt mặt chữ điền bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Thẩm mỹ khuôn mặt là cách tốt nhất để khắc phục những tình trạng mặt cằm vuông vức, góc cạnh và kém thu hút. Trong đó, phương pháp gọt mặt KIM DELTA V-line được đánh giá là giải pháp hoàn hảo để gọt mặt chữ điền.

Gọt mặt KIM DELTA V-line là quá trình sử dụng các thiết bị chuyên dụng, tác động trực tiếp vào cung xương hàm, cằm là loại bỏ đi những phần xương dư thừa khiến gương mặt vuông, tạo đường nét mới, thường sẽ là tạo hình mặt trái xoan hoặc V-line như mong muốn của bạn.

Phương pháp này được đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối bởi có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, chuyên dụng. Trong đó có:

– Thiết bị chụp CT Scanner: Chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt. Từng chi tiết nhỏ được chụp lại giúp bác sĩ nắm bắt được toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, từ đó xác định được những nhược điểm cần phải loại bỏ, tính toán trước được mọi thao tác để quá trình thực hiện đảm bảo được độ chuẩn xác tuyệt đối.

– Thiết bị dựng hình 3D: Dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau gọt mặt chữ điền, giúp bạn có thể hình dung trước được kết quả gọt mặt ngay cả khi chưa thực hiện, từ đó có thể góp ý với bác sĩ chuyên môn, đưa ra nhận định chỉnh sửa kết quả theo mong muốn cá nhân.

Quá trình gọt mặt chữ điền bằng phương pháp gọt mặt KIM DELTA V-line được tiến hành bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lộ dấu tích thẩm mỹ. Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cùng thiết bị phun sương sẽ thực hiện loại bỏ những phần xương hàm, cằm vuông, tạo dáng mặt mới theo tính toán ban đầu.

Bạn sinh ra không may mắn sở hữu gương mặt đẹp không có nghĩa là mãi mãi bạn không thể xinh đẹp lên. Hãy cho mình cơ hội làm đẹp để tự tin và thành công hơn. Gọi điện thoại tư vấn theo hotline 1900 6899 để bác sĩ tại TMV KIM tư vẫn ngay lập tức cho bạn.

Trang chủ: https://hutmoantoanthammydelta.blogspot.com/

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét